Tin bóng đá 15/10: Thái Lan giành King’s Cup

15/10/2024 02:11

Thái Lan giành King’s Cup, ‘Lautaro Martinez xứng đáng đoạt Quả bóng vàng’, Pháp và Italy giành chiến thắng ấn tại Nations League… là những tin bóng đá mới nhất ngày 15/10.

Thái Lan giành King’s Cup

Trận chung kết King’s Cup diễn ra cực kỳ hấp dẫn trên sân Tinsulanon tại Songkhla (Thái Lan). Đội chủ nhà là đội ghi bàn thắng trước trong trận đấu này, nhờ công của tiền vệ Ekanit Panya ở phút 44.

Bàn thắng này giúp cho hiệp hai của trận đấu thêm căng thẳng. Phút 53, Syria san bằng tỷ số. Ezequiel Ham nhận bóng từ đồng đội, phá bẫy việt vị của đội tuyển Thái Lann, trước khi anh lao xuống và đối mặt với thủ môn đội tuyển Thái Lan. Ezequiel Ham bình tĩnh đánh bại thủ thành của đối phương, ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho đội khách đến từ Tây Á.

Chiến thắng này giúp đội bóng xứ sở Chùa Vàng giành King’s Cup 2024, sau vài năm liền toàn thua trong trận chung kết. Ở trận tranh hạng 3 diễn ra trước đó, cũng trên sân Tinsulanon thuộc tỉnh Songkhla, Philippines thắng Tajikistan 3-0 với mức keo bong da hom nay khá hấp dẫn.

tin-bong-da-15-10-thai-lan-gianh-kings-cup
Thái Lan giành King’s Cup

‘Lautaro Martinez xứng đáng đoạt Quả bóng vàng’

“Lautaro Martinez có năm 2024 ngoạn mục. Cậu ấy là vua phá lưới Copa America, ghi bàn trong trận chung kết, vì thế xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng hơn bất cứ ai khác”, HLV Lionel Scaloni chia sẻ trong buổi họp báo hôm 14/10, chuẩn bị cho trận đấu của Argentina với Bolivia tại vòng loại World Cup 2026.

Lautaro Martinez thi đấu chói sáng trong mùa giải 2023/24. Dưới màu áo Inter Milan, tiền đạo người Argentina ghi 27 bàn và có 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Kqbd với 24 bàn tại Serie A, chân sút 27 tuổi giành Chiếc giày vàng cùng danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải, góp công lớn giúp CLB vô địch thuyết phục.

Pháp và Italy giành chiến thắng ấn tại Nations League

Loạt trận bảng A-2 Nations League 2024-2025 diễn ra rạng sáng 15/10 đã khép lại với kết quả không quá bất ngờ khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều đã giành chiến thắng.

Trên sân nhà Stadio Friuli, đội tuyển Italy đã dễ dàng giành chiến thắng vùi dập 4-1 trong cuộc đón tiếp đội tuyển Israel. Với kết quả này, Italy tiếp tục dẫn đầu và gần như chắc chắn giành vé vào tứ kết.

Sau những phút đầu thi đấu giằng co, Italy có bàn mở tỷ số ở phút 41 nhờ quả phạt đền của Mateo Retegui. Sau đó, Giovanni Di Lorenzo nâng tỷ số lên 2-0 cho Italy ở phút 54. Israel bất ngờ có bàn gỡ ở phút 66 do công của Fani, nhưng đội bóng Thiên thanh nhanh chóng tạo thế cách biệt khi Davide Frattesi ghi bàn ở phút 72 và Di Lorenzo hoàn tất cú đúp ở phút 79, qua đó ấn định chiến thắng 4-1.

Xem thêm: Tin Dortmund 10/10: Dortmund góp 13 cầu thủ ở FIFA Days

Xem thêm: Bóng đá VN ngày 21/6: U16 Việt Nam mơ lập kỷ lục Đông Nam Á

Với khoảng cách về điểm số hiện tại, trận đấu giữa Italy và Bỉ tại King Baudouin vào tháng 11 tới sẽ quyết định “số phận” của bảng A-2.

kèo bóng đá hôm nay | lịch thi đấu bóng đá hôm nay | kqbd | Tỷ lệ kèo | Nhận định | Tin bóng đá | Tip tỷ lệ BĐ | st666.guru | kubet77